Skip to main content

First Impression Nature Republic Cushion CC Natural SPF 50+ PA+++ năm 2019

Dạo gần đây tớ lại mọc ra một ít hứng thú (trở lại) với Nature Republic :") Thành thật mà nói thì sau đợt gel lô hội và stream cream hot lên, tớ cũng ít quan tâm đến hãng này, nhưng dạo gần đây tự nhiên có hứng thú trở lại. Hai sản phẩm tớ khá ưng ý gần đây là em Cushion CC Natural và Rose Ampoule. 



Sau khoảng 02 ngày sử dụng, dưới cái nắng gay gắt, chói chang của những ngày đầu năm và không khí khá khô, tớ khá là hài lòng với em ấy. 

Đầu tiên phải thú nhận là hình như tớ đã order nhầm :") ban đầu tớ vốn dĩ muốn mua em Super origin CC Cushion SPF 50+ cơ, nhưng đã gửi nhầm link nên bạn tớ mang về nhầm em này. Thực ra tớ thích em Super Origin kia là do hộp có hình hoa hòe hoa sói khá thích mắt thôi, chứ cũng không ưu tiên đặc biệt gì. Không ngờ em CC này dùng khá là tốt, quả là gặp may. 



Có một số thông tin em này chính là em Super Origin sau khi thay đổi bao bì, tớ thì nghĩ là không phải. Nói chung là chịu *nhún vai* hem biết được.  

 Đặt bên cạnh so sánh với Innisfree Water Glow Cushion của tớ thì trông như thế này. Thực ra là kích thước bằng nhau hết đó, do góc chụp của tớ nên Nature Republic trông to hơn hẳn. 

Bên trong,  cũng giống như bao cushion khác thôi. Tớ vẫn chưa bóc miếng dán bảo vệ gương nên là nhìn hơi xỉn màu.

Lớp CC Cream bên trong miếng cushion (tớ đã bóc lớp dán bảo vệ rồi). Thực ra khái niệm CC và BB Cushion cũng hơi bị nhì nhằng của các hãng. Giống như người khác làm ra cushion mình cũng phải có để bằng chị bằng em =))) Về căn bản thì tớ không thấy có gì quá khác biệt vượt trội nhiều.


Đánh giá chung thì có vẻ chất kem CC trong Cushion của Nature Republic lỏng hơn, đầy hơn nên một cái chạm nhẹ cũng có thể lấy được rất nhiều lên ngón tay hoặc miếng mút.

Trong khi đó, đối với Innisfree Water Glow thì mỗi lần nhấn lượng kem đặc hơn một chút và mỗi lần lấy cũng không được nhiều, lấy lên mút khá ít, nên đối với Nature Republic mọi thứ có vẻ dễ dàng hơn cho tớ. Điều này có thể tùy thuộc vào quan điểm và thói quen trang điểm của mỗi người thôi, tớ rất hay mix ampoule/serum/emulsion vào foundation để làm lỏng kem nền, thích kiểu đánh dewy hoặc hơi bóng loáng một chút. Có thể các bạn da dầu sẽ không cảm thấy hợp lắm, thích matte một chút nhỉ?

Tớ order màu 21, cũg không đến nỗi trắng bệch, có vẻ control màu khá tốt. 






 Độ chống thấm nước cũng khá là ổn. Độ che phủ khi lên mặt :")


Sau khoảng 3-5h dưới ánh nắng mặt trời  thì em ấy vẫn sẽ giữa nguyên độ glow và đều màu da. Da tớ là da thường nên không đổ dầu quá nhiều, có lẽ với các bạn da dầu sẽ dễ trôi tuột đi một chút đó.



Đánh giá chung :


  • Độ che phủ tương đối, khá hơn Innisfree Water Glow, nhưng đối với tớ như thế là đã rất ok
  • Vì là CC nên khả năng control màu khá hơn hẳn
  • Chống thấm nước khá ok
  • Nhẹ mặt, không bết dính
  • Mùi thơm nhẹ không hơi kỳ kỳ như Innisfree 
  • Kiềm dầu có  vẻ khá ổn vì  tớ ở cả ngày dưới nắng chói chang và ko dặm thêm phấn  mà cũng không bị chảy hay bay mất. 






"Viện thẩm mỹ koreans có tốt không?" là câu hỏi được rất nhiều chị em tìm kiếm dạo gần đây, chủ yếu đều là những phản hồi tích cực nhưng bạn vẫn chưa chắc chắn chuyện đó, vậy thì hãy tới với chúng tôi để có thể tự mình kiểm nghiệm, bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời ngay sau khi trò chuyện cùng các chuyên gia tư vấn của chúng tôi. Với chúng tôi sự an toàn và uy tín luôn được đặt lên hàng đầu, viện thẩm mỹ koreans tự tin là nơi làm đẹp hàng đầu hiện nay tại Việt Nam, tất cả những gì các bạn cần chúng tôi đều có, đến với chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ của mình.

Comments

Popular posts from this blog

ARTHUR DOVE at AUCTION

BIOGRAPHY Arthur Dove was one of the first American artists to experiment with complete abstraction. His unique, nature-inspired style developed independently from his modernist contemporaries, and his thematic concerns remained remarkably consistent throughout his life. Dove was born in the Finger Lakes region of New York State, where his father was a brickyard owner and building contractor. He displayed an early interest in art and received his first painting lessons from a neighbor. At his father's insistence he attended Hobart College and Cornell University but continued to paint and draw. By the end of 1903, Dove was living in New York City and supporting himself as a free-lance illustrator for such popular magazines as  Harper's ,  Scribner's , and  The Saturday Evening Post . An eighteen-month stay in Europe between 1907 and 1909 set the course of Dove's future career. While in Paris he met other young American artists who were influenced by well-known European m...

Egon Schiele: The Radical Nude

23 October 2014 – 18 January 2015 The Courtauld Gallery is presenting the first major museum exhibition in over 20 years of one of the 20 th Century’s most exceptional artists, Egon Schiele (1890- 1918). A central figure of Viennese art in the turbulent years around the First World War, Schiele rose to prominence alongside his avant-garde contemporaries, such as Gustav Klimt and Oskar Kokoschka. He produced some of the most radical depictions of the human figure created in modern times, reinventing the subject for the 20 th Century. The exhibition charts Schiele’s short but transformative career  through one of his most important subjects – his extraordinary drawings and watercolours of male and female nudes. Egon Schiele: The Radical Nude concentrates on the artist’s drawings and watercolours. It brings together an outstanding selection of works that highlight Schiele’s technical virtuosity, highly original vision and uncompromising depiction of the naked figure. This sharply focu...

Mặt trời không bao giờ có thực (2019)

Biết chờ đợi, không kết quả, không hoa mọc, không mùa xuân. Không hỏi, không hỏi gì hết. Không hỏi buổi sáng, không hỏi lòng người, không hỏi sức nóng tàn bạo của buổi trưa, không hỏi hơi ngạt u ám của buổi chiều, không hỏi quá khứ. Chịu cực hình một cách phũ phàng im lặng, đôi mắt thuộc về bong tối của mưa rừng hoang khê. Đến và đi, mặc cho đại dương, mặc cho mày trắng sơn trời, mặc cho thời gian, mặc cho thời gian, tìm đâu cho ra sữa tươi giữa khu phố vắng? Đến và đi như vệt khói điên trên đống lửa cháy. Tôi muốn giết hết tất cả những con chim trên đời: mỗi một con chim là bản án tử hình treo lên đầu nhân loại; tôi muốn giết hết tất cả thiên thần trong lòng người. Tôi vừa chuyền lửa cho điếu thuốc cuối cùng của đời sống thiên mệnh.