Skip to main content

Dịu dàng của...

dịu dàng. đôi khi sự dịu dàng đấy, đích thực chính là một kiểu bùn lầy không cách gì tách ra nổi, nó kéo mình xuống mãi, xuống mãi như một cái lỗ đen. Chính là sự dịu dàng lặng lẽ và thấu suốt ấy. Làm người ta không thể nỡ nào làm tổn thương cậu được.
Không có tâm cơ gì cả. Cứ chân thật rõ ràng như vậy. Đôi khi mình hình dung cậu rất buồn rất buồn, nhưng mình cứ phải tìm cách xới tung cái thế giới của cậu lên, bằng mọi cách. Xới tung và lật nhào tất cả những trật tự mà cậu đã tỉ mẩn sắp đặt, cứ như một cơn bão ngông cuồng và ương bướng nhất. Rồi lại lặng lẽ rời đi, vẻ mặt vô tội như thể chẳng hề làm gì cả. Kiểu như cậu vừa quên rồi thì mình phải nhắc cho cậu nhớ - mãi mãi, không bao giờ - dùng tất cả sự ủy mị yếu mềm của mình. Cho dù cậu có phải xót thương mình và tự trách cách mấy đi chăng nữa, mình không cho phép cậu có cơ hội quên mình.

là vì mình vốn ích kỷ như vậy đấy. Đôi khi mình có cảm giác mình rất oán hận cậu, oán hận cả sự dịu dàng, thấu suốt đó của cậu. Nên trước cậu mình chỉ có thể chọn cách thể hiện yếu mềm và mỏng manh như một cánh ve.


mình biết, bao nhiêu năm qua cậu đã mệt mỏi rồi. Những con đường quá dài nơi cậu đi qua. Những thành phố dằn xé kịch liệt, những khoảnh rừng tĩnh mịch, những khoảnh trời khác nhau. Giả vờ đóng vai một con chim không có chân, hoàn toàn vô định. Đúng thế, mình chẳng bao giờ xác định rõ ràng cậu đang ở đâu, đang làm gì, với ai và như thế nào. Tất cả đều như bị bao bọc bởi một làn sương mờ mịt. Cũng giống như cái hôm trời mờ sương đó, trên những tầng cao đó mình đã nói với cậu, có cảm giác cả thế giới này mọi người đều bỏ đi rồi, chỉ còn duy nhất hai chúng ta.


Cậu còn nói, tuy nhiên sự cô đơn của chúng ta không bao giờ hòa lại làm một được. Vẫn có khoảng cách. Chỉ là hai sự cô đơn đặt ở cạnh nhau. Là vì chúng ta cùng một loại người, là vì giống nhau đến thế. Nên chỉ có thể là hai mảnh xếp hình đồng dạng lấy ra từ cùng một vị trí trên hai bộ xếp hình giống hệt nhau.


vì sự dịu dàng, là điều mình học được từ cậu. Kiểu người như chúng ta, sau cùng chỉ có thể dựa vào cảm giác dịu dàng với người khác, mới có thể tự tìm được an ủi.



"Viện thẩm mỹ koreans có tốt không?" là câu hỏi được rất nhiều chị em tìm kiếm dạo gần đây, chủ yếu đều là những phản hồi tích cực nhưng bạn vẫn chưa chắc chắn chuyện đó, vậy thì hãy tới với chúng tôi để có thể tự mình kiểm nghiệm, bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời ngay sau khi trò chuyện cùng các chuyên gia tư vấn của chúng tôi. Với chúng tôi sự an toàn và uy tín luôn được đặt lên hàng đầu, viện thẩm mỹ koreans tự tin là nơi làm đẹp hàng đầu hiện nay tại Việt Nam, tất cả những gì các bạn cần chúng tôi đều có, đến với chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ của mình.

Comments

Popular posts from this blog

FREDERIC EDWIN CHURCH at AUCTION

Biography Frederic Edwin Church was born in Hartford, Connecticut, on May 4, 1826, the only son of a wealthy businessman. Although his father hoped he would become a physician or enter the world of business, Church persisted in his early desire to be a painter. In 1842-1843 he studied in Hartford with Alexander H. Emmons (1816-1879), a local landscape and portrait painter, and Benjamin H. Coe (1799-after 1883), a well-known drawing instructor. In 1844 Church's father, at last resigned to his son's choice of a career, arranged through his friend, the art patron Daniel Wadsworth, two years of study with Thomas Cole. Church was thus the first pupil accepted by America's leading landscape painter, a distinction that immediately gave him an advantage over other aspiring painters of his generation. From the first, Church showed a remarkable talent for drawing and a strong inclination to paint in a crisp, tightly focused style. In 1845 he made his...

Giảm mỡ bụng với hoa bụp giấm năm 2019

Đang ngồi rị mọ gõ New Year Resolution cho giống mọi người mà tự nhiên nhận ra ngồi xuống không còn lấn cấn mỡ bụng nữa :") nên quá vui luôn ~~~ Thế nên tớ type nhanh một bài chia sẻ giảm mỡ bụng với hoa bụp giấm.

Genius and Ambition: The Royal Academy of Arts, London

The Royal Academy of Arts announces the most significant touring exhibition of its Collection in its 246-year history. Genius and Ambition: The Royal Academy of Arts, London opened 2 March 2014 at Bendigo Art Gallery, Australia.  Spanning 150 years of the Academy, the exhibition focuses on a key period of the RA Collection: the so-called ‘long nineteenth century’ from 1768-1918. Comprising 56 paintings, twenty drawings, nine prints, eight historic books, two photographs and two sculptures, the display will also tour to four venues in Japan, between August 2014 – April 2015. Several works in the exhibition have never travelled outside of the UK before, including  Sir Joshua Reynolds PRA’s Theory (1789-90), and Sir Ernest Waterlow RA’s The Banks of the River Loing (1903)   Further highlights of the exhibition include  JMW Turner RA’s Dolbadern Castle (1800),  John Constable RA’s Boat Passing a Lock (1826),  Henry Fuseli RA’s Thor battering the Midgard Serpent...