Skip to main content

Dịu dàng của...

dịu dàng. đôi khi sự dịu dàng đấy, đích thực chính là một kiểu bùn lầy không cách gì tách ra nổi, nó kéo mình xuống mãi, xuống mãi như một cái lỗ đen. Chính là sự dịu dàng lặng lẽ và thấu suốt ấy. Làm người ta không thể nỡ nào làm tổn thương cậu được.
Không có tâm cơ gì cả. Cứ chân thật rõ ràng như vậy. Đôi khi mình hình dung cậu rất buồn rất buồn, nhưng mình cứ phải tìm cách xới tung cái thế giới của cậu lên, bằng mọi cách. Xới tung và lật nhào tất cả những trật tự mà cậu đã tỉ mẩn sắp đặt, cứ như một cơn bão ngông cuồng và ương bướng nhất. Rồi lại lặng lẽ rời đi, vẻ mặt vô tội như thể chẳng hề làm gì cả. Kiểu như cậu vừa quên rồi thì mình phải nhắc cho cậu nhớ - mãi mãi, không bao giờ - dùng tất cả sự ủy mị yếu mềm của mình. Cho dù cậu có phải xót thương mình và tự trách cách mấy đi chăng nữa, mình không cho phép cậu có cơ hội quên mình.

là vì mình vốn ích kỷ như vậy đấy. Đôi khi mình có cảm giác mình rất oán hận cậu, oán hận cả sự dịu dàng, thấu suốt đó của cậu. Nên trước cậu mình chỉ có thể chọn cách thể hiện yếu mềm và mỏng manh như một cánh ve.


mình biết, bao nhiêu năm qua cậu đã mệt mỏi rồi. Những con đường quá dài nơi cậu đi qua. Những thành phố dằn xé kịch liệt, những khoảnh rừng tĩnh mịch, những khoảnh trời khác nhau. Giả vờ đóng vai một con chim không có chân, hoàn toàn vô định. Đúng thế, mình chẳng bao giờ xác định rõ ràng cậu đang ở đâu, đang làm gì, với ai và như thế nào. Tất cả đều như bị bao bọc bởi một làn sương mờ mịt. Cũng giống như cái hôm trời mờ sương đó, trên những tầng cao đó mình đã nói với cậu, có cảm giác cả thế giới này mọi người đều bỏ đi rồi, chỉ còn duy nhất hai chúng ta.


Cậu còn nói, tuy nhiên sự cô đơn của chúng ta không bao giờ hòa lại làm một được. Vẫn có khoảng cách. Chỉ là hai sự cô đơn đặt ở cạnh nhau. Là vì chúng ta cùng một loại người, là vì giống nhau đến thế. Nên chỉ có thể là hai mảnh xếp hình đồng dạng lấy ra từ cùng một vị trí trên hai bộ xếp hình giống hệt nhau.


vì sự dịu dàng, là điều mình học được từ cậu. Kiểu người như chúng ta, sau cùng chỉ có thể dựa vào cảm giác dịu dàng với người khác, mới có thể tự tìm được an ủi.



"Viện thẩm mỹ koreans có tốt không?" là câu hỏi được rất nhiều chị em tìm kiếm dạo gần đây, chủ yếu đều là những phản hồi tích cực nhưng bạn vẫn chưa chắc chắn chuyện đó, vậy thì hãy tới với chúng tôi để có thể tự mình kiểm nghiệm, bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời ngay sau khi trò chuyện cùng các chuyên gia tư vấn của chúng tôi. Với chúng tôi sự an toàn và uy tín luôn được đặt lên hàng đầu, viện thẩm mỹ koreans tự tin là nơi làm đẹp hàng đầu hiện nay tại Việt Nam, tất cả những gì các bạn cần chúng tôi đều có, đến với chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ của mình.

Comments

Popular posts from this blog

ARTHUR DOVE at AUCTION

BIOGRAPHY Arthur Dove was one of the first American artists to experiment with complete abstraction. His unique, nature-inspired style developed independently from his modernist contemporaries, and his thematic concerns remained remarkably consistent throughout his life. Dove was born in the Finger Lakes region of New York State, where his father was a brickyard owner and building contractor. He displayed an early interest in art and received his first painting lessons from a neighbor. At his father's insistence he attended Hobart College and Cornell University but continued to paint and draw. By the end of 1903, Dove was living in New York City and supporting himself as a free-lance illustrator for such popular magazines as  Harper's ,  Scribner's , and  The Saturday Evening Post . An eighteen-month stay in Europe between 1907 and 1909 set the course of Dove's future career. While in Paris he met other young American artists who were influenced by well-known European m...

Egon Schiele: The Radical Nude

23 October 2014 – 18 January 2015 The Courtauld Gallery is presenting the first major museum exhibition in over 20 years of one of the 20 th Century’s most exceptional artists, Egon Schiele (1890- 1918). A central figure of Viennese art in the turbulent years around the First World War, Schiele rose to prominence alongside his avant-garde contemporaries, such as Gustav Klimt and Oskar Kokoschka. He produced some of the most radical depictions of the human figure created in modern times, reinventing the subject for the 20 th Century. The exhibition charts Schiele’s short but transformative career  through one of his most important subjects – his extraordinary drawings and watercolours of male and female nudes. Egon Schiele: The Radical Nude concentrates on the artist’s drawings and watercolours. It brings together an outstanding selection of works that highlight Schiele’s technical virtuosity, highly original vision and uncompromising depiction of the naked figure. This sharply focu...

Mặt trời không bao giờ có thực (2019)

Biết chờ đợi, không kết quả, không hoa mọc, không mùa xuân. Không hỏi, không hỏi gì hết. Không hỏi buổi sáng, không hỏi lòng người, không hỏi sức nóng tàn bạo của buổi trưa, không hỏi hơi ngạt u ám của buổi chiều, không hỏi quá khứ. Chịu cực hình một cách phũ phàng im lặng, đôi mắt thuộc về bong tối của mưa rừng hoang khê. Đến và đi, mặc cho đại dương, mặc cho mày trắng sơn trời, mặc cho thời gian, mặc cho thời gian, tìm đâu cho ra sữa tươi giữa khu phố vắng? Đến và đi như vệt khói điên trên đống lửa cháy. Tôi muốn giết hết tất cả những con chim trên đời: mỗi một con chim là bản án tử hình treo lên đầu nhân loại; tôi muốn giết hết tất cả thiên thần trong lòng người. Tôi vừa chuyền lửa cho điếu thuốc cuối cùng của đời sống thiên mệnh.